• may áo sơ mi

     

    May Áo sơ mi là sản phẩm thời trang phổ biến nhất trong mọi thời đại và không bao giờ lỗi mốt.

    Nó phù hợp với từng điều kiện thời tiết . Bởi vậy các bạn gái hãy tự học cắt may cho mình chiếc áo truyền thống thần thánh này nhé. 

    1. Các công đoạn để chúng tôi hoàn thành một chiếc áo sơ mi

    a. Đơn đặt hàng may áo sơ mi học sinh

    - Muốn may sơ mi đầu tiên phải có đơn hàng, chúng tôi không may tràn lan không lãng phí vật tư và công sức của ae công nhân viên.

    ao-so-mi-nu-quan-tan-phu 

    b. Chuẩn bị vật liệu

    - Sau khi có đơn đặt hàng chúng tôi chuẩn bị nguyên vật liệu đầy đủ để may áo sơ mi Tây Ninh hoàn chỉnh như:

    Phụ kiện đính kèm, vải, kim chỉ đảm bảo không bị ngưng chuyền do thiếu vật tư khi sản xuất.

    c. Test sản phẩm.

    - Chúng tôi sẽ cử bộ phận test xuống trực tiếp dưới xưởng để tiến hành may thử và cung cấp cho đối tác để kiểm tra mẫu mã, chất lượng trước khi tiến hành cho chuyền sản xuất.

    d. Kiểm tra dây chuyền

    - Khi sản phẩm mẫu đã test ok, chúng ta tiến hành kiểm tra dây chuyền đã đạt chuẩn để sản xuất sản phẩm chưa.

    Nếu chưa thì chúng ta tiến hành thay thế sửa chữa nhanh chóng.

    2. Thiết kế may áo sơ mi học sinh

    May áo sơ mi được chúng tôi thiết kế như sau:

    - May áo sơ mi công sở:

    Phục vụ tầng lớp nhân viên văn phòng
    - May áo sở mi đôi:

    Áo sơ mi đôi được các bạn trẻ và các đôi lứa tình nhân yêu thích
    - May áo sơ mi nam

    Những chiếc áo sơ mi sang trọng lịch sự
    - May áo sơ mi nữ

    Với những chiếc áo thanh lịch, sang trọng tô thêm vẻ đẹp của người phụ nữ, vũ khí để thu hút người khác phái


    - Áo sơ mi ngắn tay

    Là những chiếc sơ mi ngắn tay mát mẻ không kém phần thanh lịch, sang trọng


    - Áo sơ mi dài tay

    Là những chiếc áo sơ mi có ống tay dài giúp bạn có thể che chắn khi đi nắng

    ao-so-mi-tphcm

    Ngoài ra công ty chúng tôi còn may áo thunmay áo đồng phục ........

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :